Ấm tình đất biển Kiên Giang

Thứ Hai, 02/02/2015, 10:36
Chiều 1/2, đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Kiên Giang và lãnh đạo Tập đoàn Phú Cường đã trao 200 phần quà cho đồng bào nghèo phường An Hòa, TP Rạch Giá (Kiên Giang).

Đây là những món quà đầu tiên, thiết thực và đầy ý nghĩa mà Tập đoàn Phú Cường thông qua Báo CAND, chuyển đến đồng bào nghèo miền Tây nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

Ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang là một trong những đơn vị thành viên có tuổi đời ít nhất so với các thành viên khác trong Tập đoàn – mới chỉ 5 năm hình thành và phát triển. Thế nhưng, trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, với sự chỉ đạo đúng đắn của HĐQT, với quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên đã tạo nên một thương hiệu đáng tự hào.

Đại diện Báo CAND, Tập đoàn Phú Cường và Công an tỉnh Kiên Giang tặng quà cho bà con nghèo phường An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Những nỗ lực của công ty đã góp phần tạo nên bộ mặt mới - khu đô thị lấn biển Rạch Giá, bằng khu đô thị mới sang trọng, hiện đại.

“Làm ăn khấm khá, trách nhiệm của mình là phải biết chia sẻ với cộng đồng, nhất là với những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đến với bà con nghèo An Hòa trên tinh thần sẻ chia đó”, ông Nguyễn Việt Cường bộc bạch.

Thái Bình
.
.
.