Ấm lòng quà Tết trên quê hương nữ pháo binh Ngư Thủy

Chủ Nhật, 31/01/2016, 21:11
Báo CAND cùng ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi trao quà Tết tổng giá trị 100 triệu đồng tại tỉnh Quảng Bình.

Sáng 31-1, tiếp tục Chương trình “Tết vì người nghèo” trên dải đất miền Trung, đại diện Báo CAND cùng ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi; đại diện Công an tỉnh Quảng Bình, Công an huyện Lệ Thủy đã về xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) trao tặng 80 suất quà cho các nữ cựu binh trong Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy anh hùng năm xưa, hiện còn sống, có hoàn cảnh khó khăn và 120 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo. Tổng giá trị quà Tết trị giá 100 triệu đồng...

Đón đoàn công tác, ông Ngô Gia Ngãi, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy Trung phấn khởi, cho biết: “Các nữ cựu binh pháo binh Ngư Thủy và bà con hộ nghèo được thông báo đến nhận quà ai cũng vui mừng vì có điều kiện để sắm tết cho ấm cúng hơn”.

Có đến vùng đất biển bãi ngang Ngư Thủy mới hiểu hết nổi khó khăn vất vả của bà con ngư dân ở đây. Một vùng cát trắng mênh mông, đến nỗi cây phi lao mọc lên cũng còi cọc, qua hàng chục năm vẫn không thể cao quá đầu người. Đất đai khô cằn, cuộc sống người dân khó khăn gấp bội phần.

Đại diện Báo CAND và ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi, cùng Công an tỉnh Quảng Bình, Công an huyện Lệ Thủy, tặng quà tết cho các cựu binh Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy Anh hùng.
Ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi tặng quà Tết cho các nữ cựu binh.
Đại diện Báo CAND tặng quà Tết cho các nữ cựu binh và bà con nghèo xã Ngư Thủy Trung.
Cụ bà xã biển Ngư Thủy phấn khởi khi trò chuyện với ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi.

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền địa phương và bà con được tặng quà Tết, ông Ngãi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Báo CAND; cám ơn ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi đã nhiều lần quan tâm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn vất vả với người dân quê cát Ngư Thủy, thông qua Báo CAND đã tặng những suất quà thiết thực và ý nghĩa. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần vô giá, giúp bà con và chính quyền không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên.   

Ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi tặng quà Tết cho đại diện Hội Cựu Thanh niên Xung phong tỉnh Quảng Trị.
Đại diện Báo CAND và ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi, tặng quà Tết bà con nghèo tỉnh Quảng Trị.
Ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi tặng quà Tết cho người nghèo TP Đông Hà, Quảng Trị.
Đại diện Báo CAND tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, chiều 30-1, đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND, Công ty Duy Lợi, cũng phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Trị đến thăm, tặng quà cho 80 trường hợp là bà con nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các phường 3, 4 và 5, TP Đông Hà (Quảng Trị); tặng Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Quảng Trị 10 triệu đồng, với tổng số tiền trao tặng 50 triệu đồng.

Thanh Bình
.
.
.