Ý tưởng kết nối cộng đồng làm từ thiện đã… có kết quả

Thứ Ba, 22/04/2014, 16:21
Chỉ một thời gian ngắn triển khai, từ tháng 1 đến 4/2014, Chương trình “2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái” của Công ty Long Hưng (một Công ty con của Tập đoàn Hương Sen) đã được các doanh nghiệp, cá nhân hưởng ứng. Số phần quà nhận được đến nay đã vượt con số 2014, hiện đã lên tới hơn 5.000 phần quà và đã có khoảng 2.000 phần quà được trao.

Đến tháng 4/2014, Chương trình “2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái” với trị giá khoảng 2 tỷ đồng, tới nay Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và đóng góp tham gia của nhóm Lá Me Xanh, Cty IDT, câu lạc bộ Tình Người, Câu lạc bộ Kết Nối Tình Người, Công ty OCEWA… và rất nhiều các tình nguyện viên cá nhân.

Một chuyến trao quà trong Chương trình “2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái”.

Chị Tôn Thị Hoài Thu, đại diện Cty OCEWA cho biết, ngoài việc trao quà tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chị thường cho các con cùng tham gia những buổi thiện nguyện khi cháu được nghỉ học. “Tôi thấy mỗi câu chuyện  mà cháu được nghe, giúp cháu biết trân trọng hơn những gì mình đang có”.

Bạn Nguyễn Thị Dịu (thành viên câu lạc bộ tình người) đã có đóng góp rất nhiều cho Chương trình cho rằng, những buổi thiện nguyện không phải là sự cho đi mà là những san sẻ về vật chất và sự đồng cảm về tinh thần và hơn thế nữa, theo bạn Dịu “chúng tôi đã nhận được rất nhiều những tình thương mến của những con người tràn đầy nghị lực”.

Bà Trần Thị Ngọc Bích, Tổng GĐ Công ty Long Hưng cho biết: “Trong thời gian tới, Long Hưng cũng đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng mạnh mẽ hơn, khởi xướng thêm các hoạt động như tặng sách, tặng vở cho học sinh…”

Tú Anh
.
.
.