Xin cứu giúp gia đình chị Chút

Thứ Năm, 11/11/2010, 10:50
Người dân ở xóm Đông, thôn Tân Hòa, xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đều xót thương cho những bất hạnh mà gia đình chị Lương Thị Chút đang phải gánh chịu.

Vợ chồng chị Chút sinh được 4 người con nhưng xót xa thay chỉ được 2 người con khỏe mạnh, còn lại một bị bệnh tim bẩm sinh, một bị thoái hóa khớp háng nên quanh năm phải đi bệnh viện điều trị. Là hộ nghèo trong xã, anh Nguyễn Xuân Lời (chồng chị Chút) làm nghề thợ hồ, còn chị Chút vừa trông con ốm vừa đi nhặt phân bò khô để kiếm thêm tiền nhưng cuộc sống vẫn chẳng cải thiện được là bao.

Gia đình chị Chút.

Vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp đi tính mạng của anh Lời và để lại thương tật cho cháu Nguyễn Xuân Qua (người con trai cả). Hiện một mình chị Chút phải trông nom 3 đứa con bệnh tật. Thu nhập của chị Chút mỗi ngày được 10.000đ đến 12.000đ từ việc nhặt phân bò. Với số tiền ấy, chị Chút đang rất khó khăn để trang trải cuộc sống cho 5 mẹ con.

Báo CAND kêu gọi bạn đọc gần xa hãy giúp đỡ, ủng hộ, chia sẻ những khó khăn với mẹ con chị Chút để chị tiếp tục chữa bệnh và cho con ăn học. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

T.H.
.
.
.