VietinBank tặng 50 triệu đồng mổ tim cho cháu Phàn Mẩy Phàn

Thứ Năm, 30/10/2014, 11:14
Trưa 28/10, đoàn VietinBank do ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu tới thăm hỏi, tặng 50 triệu đồng hỗ trợ phẫu thuật tim cho cháu Phàn Mẩy Phàn, 6 tuổi, dân tộc Dao tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Cháu Phàn Mẩy Phàn (thôn Sùng Mắng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) nhập Bệnh viện Nhi TW trong tình trạng, cơ thể cháu bị phù nề, tím tái do bị tăng áp lực trong khoang màng phổi, sức khỏe yếu. Sau khi mổ, xuất hiện biến chứng rối loạn nhịp tim cấp độ nặng nhất. Cháu được Bệnh viện chỉ định phẫu thuật lần 2 để gắn máy tạo nhịp tim. Tuy nhiên, để tiến hành được ca phẫu thuật cần có chi phí lớn, nhưng gia đình cháu thuộc hộ nghèo, lại là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn cán bộ VietinBank đến thăm, tặng quà cháu Phàn.

Từng giây, từng phút trôi qua là từng khoảnh khắc khó khăn đối với sự sống của cháu Phàn. Hơn lúc nào hết, cháu Phàn rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, các nhà hảo tâm và cộng đồng để cho cháu giành lại sự sống, viết tiếp giấc mơ và khát vọng đến trường. Món quà của VietinBank đã giúp cháu Phàn có cơ hội sống khỏe và được đến trường

C.H.
.
.
.