Tuổi trẻ Công an Quảng Nam đến với bà con miền núi

Thứ Bảy, 16/12/2017, 19:17
Trong chiến dịch “Tình nguyện mùa Đông” đến với đồng bào miền núi lần này, tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, tổng trị giá chiến dịch gần 110 triệu đồng.

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác an sinh xã hội, ngày 15-12, tại xã Ba, huyện Đông Giang, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế (500.000 đồng/thẻ) cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Ba; tặng 200 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tuổi trẻ CAND triển khai tại xã Ba, huyện Đông Giang.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Công an Quảng Nam còn tổ chức tuyên truyền phòng ngừa, ngăn chặn ma túy xâm nhập học đường và tặng 5 chiếc xe đạp cho học sinh Trường THCS Kim Đồng; làm thủ tục cấp CMND cho người dân địa phương; và phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện 199 (trụ sở tại Đà Nẵng) khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân xã Ba.

Tổng trị giá đợt “Tình nguyện mùa Đông” lần này gần 110 triệu đồng. Đây là biểu hiện sinh động của tấm lòng tuổi trẻ CAND đến với đồng bào miền núi tỉnh Quảng Nam.

Ngọc Thi
.
.
.