“Trung thu mơ ước” dành cho 800 trẻ em kém may mắn

Thứ Ba, 19/09/2017, 12:05

Sau thành công của năm 2016, chương trình thiện nguyện “Trung thu mơ ước” lần thứ 2 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Đường Sách TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Do Ban quản lý Đường Sách TP Hồ Chí Minh phối hợp với công ty Sách 24h tổ chức, chương trình “Trung thu mơ ước” diễn ra vào chiều ngày 30-9 và 1-10. 800 thiếu nhi kém may mắn, đang được nuôi dưỡng trong các mái ấm, nhà mở tại TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận sẽ có cơ hội đón một Tết Trung thu thật ấm áp, vui tươi với rất nhiều hoạt động.

Giới thiệu chương trình "Trung thu mơ ước" lần 2

Các đoàn Múa Lân, chú Hề, Chú Cuội, Chị Hằng và các nghệ sĩ xiếc biểu diễn, giao lưu, mời các em tham gia những trò chơi vui nhộn. Lễ rước đèn ông sao và rất nhiều nhiều trò chơi dân gian,  trang trí lồng đèn, cùng các nghệ nhân làm tò he dọc đường phố, tô tượng, vẽ tranh cũng được ban tổ chức chuẩn bị cho các bé. Trẻ tham gia chương trình được đưa đón tận nơi, phục vụ ăn nhẹ và bữa ăn tối, tặng ba lô đi học, tập vở, đồ chơi, lồng đèn, bánh trung thu, sữa đậu nành.

Trẻ em sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui tươi tại chương trình

Nhân dịp này, các cửa hàng sách trên Đường Sách Nguyễn Văn Bình, TP.Hồ Chí Minh còn  đóng góp một quầy sách thiếu nhi tặng cho các bé thiếu nhi tham gia chương trình và đồng loạt giảm từ 10% đến 30% hóa đơn mua sách của du khách trong thời gian này.

N.Hoa
.
.
.