Trung thu cùng bệnh nhi nghèo tỉnh Đắk Lắk

Thứ Sáu, 21/09/2012, 19:56
Tối ngày 20/9/2012, tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” cho các bệnh nhi tại Bệnh viện này.

Chương trình “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” với mong muốn mang tới cho các bệnh nhi nghèo một Tết Trung thu ấm áp tình yêu thương, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Smiling Tomorrow” của Maritime Bank và VID Group đã và đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành từ đầu năm tới nay.

Đến với chương trình, các em được tham gia trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, rước đèn ông sao và phá cỗ đón trăng. Những chiếc đèn lồng và hàng trăm món quà ý nghĩa khác đã được gửi đến tận tay các bệnh nhi. Không khí của đêm hội vì thế luôn tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười. Ngoài mỗi phần quà thông thường bao gồm bánh kẹo, sữa, đồ chơi và tiền mặt, 20 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Mê Thuột còn nhận được một suất quà từ quỹ học bổng “Smiling Tomorrow” trị giá 1 triệu đồng/suất

PV
.
.
.