Trao yêu thương tới các em nhỏ Lùng Cải

Thứ Bảy, 21/05/2016, 22:49
Nằm trong chương trình " Áo ấm - Vùng cao" , tiếp bước những thành công của các năm trước, ngày 20-5, đoàn từ thiện Cơm thiện tâm Hà Nội đã lên đường đến với các em học sinh vùng sâu vùng xa huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để chia sẻ những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa với học sinh nơi đây.

Chương trình tình nguyện với chủ đề "Áo ấm - Vùng cao"được đoàn từ thiện Cơm thiện tâm Hà Nội tổ chức trao tặng 200 xuất quà tại trường tiểu học Lùng Cải và phân hiệu Cờ Cải thuộc xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai .

Đoàn từ thiện Cơm thiện tâm Hà Nội trao quà các em học sinh Trường tiểu học Lùng Cải và phân hiệu Cờ Cải thuộc xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai .

Chương trình "Áo ấm - Vùng cao" của đoàn Cơm thiện tâm Hà Nội  không chỉ là món quà mang ý nghĩa tinh thần, mà còn là sự quan tâm  thiết thực với các em nhỏ vùng cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng xã hội đối với việc chăm lo, giúp đỡ  các trẻ em vùng cao gặp khó khăn có động lực để đến trường. 

Đây cũng là dịp kết nối những vòng tay nhân ái và những tấm lòng hảo tâm để cùng đem lại niềm vui cho trẻ em, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vươn lên học tập tốt.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa được vận chuyển hàng trăm km để đến với các em nhỏ vùng cao gặp khó khăn.
Niềm vui hân hoan của các em nhỏ phân hiệu Cờ Cải khi đoàn từ thiện đến nơi.

Những nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ phân hiệu Cờ Cải.
Các em nhỏ giúp đoàn từ thiện vận chuyển những món quà về điểm tập kết.
Những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa hy vọng sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn thiếu thốn của các học sinh vùng sâu, vùng xa, giúp các em thêm động lực đến trường.
Đoàn từ thiện cùng các em nhỏ phân hiệu Cờ Cải chụp hình kỷ niệm.
 

Không chỉ tặng quà cho các em nhỏ đoàn từ thiện còn có một phần quà tặng các cụ già gặp khó khăn  tại xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai .

Trần Ngọc
.
.
.