Trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ nghèo huyện Quản Bạ

Thứ Năm, 10/06/2021, 18:24
Ngày 9/6, Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Công an huyện Quản Bạ trao tặng kinh phí để hỗ trợ làm nhà ở 5 hộ nghèo trên địa bàn xã Bát Đại Sơn.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo tại xã Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ.

Trước sự chứng kiến của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đơn vị đã tặng số tiền hỗ trợ cho 5 hộ gia đình là Hầu Thị Ly, Giàng Mí Phìn, Vàng Mí Chơ, Vàng Vạn Sáu và Vừ Thị Sáu, thường trú tại các thôn thuộc xã Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ. 

Qua khảo sát, đây là những hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt, gặp nhiều khó khăn trong xây dựng nhà kiên cố để ổn định cuộc sống. Theo đó, mỗi hộ gia đình được đoàn công tác hỗ trợ 5 triệu đồng và suất quà trị giá 350 nghìn đồng.

Được biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng chủ trương của Tỉnh ủy về hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện quyên góp, chung tay ủng hộ bằng vật chất và ngày công để hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn. 

Đến nay, việc xây dựng nhà ở đã cơ bản hoàn thành kiên cố, thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để hoàn thiện các hạng mục còn lại, giúp cho những hộ nghèo nơi biên giới sớm ổn định cuộc sống.

Nguyễn Lân
.
.
.