Trao tặng xe đạp, chăn bông cho học sinh nghèo hiếu học ở miền núi

Thứ Năm, 05/09/2019, 15:14

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã trao tặng 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học của Trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang để động viên, cổ vũ các em học sinh trong năm học mới.



Sáng 5-9, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại điểm trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tại đây, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng cùng CBCS trong đoàn công tác đã hỏi thăm, động viên đội ngũ thầy cô giáo và học sinh của Trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang nỗ lực, cố gắng vượt khó để dạy tốt, học tốt.

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương tặng xe đạp cho các em học sinh ở trường Trường THPT Nam Đông.

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã trao tặng 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học của Trường THPT Nam Đông và Trường THPT Hương Giang để động viên, cổ vũ các em học sinh nghèo của 2 trường khi bước vào năm học mới.

Đến dự lễ khai giảng năm học mới tại trường mầm non Thượng Lộ (xã Thượng Lộ, huyện Nam Đông), thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng 1 bộ giàn âm thanh và 128 chiếc chăn ấm cho thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng chăn ấm cho các em học sinh trường mầm non Thượng Lộ.

Được biết, năm học mới 2019-2020, huyện Nam Đông đón chào hơn 7.000 em học sinh; trong đó có 46% là các em dân tộc thiểu số. Huyện Nam Đông đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng để trang bị cơ sở vật chất, sửa chữa lại các trường học. Hiện huyện có 26/30 trường đạt chuẩn Quốc gia.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng 128 chiếc chăn ấm cho trường mầm non Thượng Lộ trong ngày khai giảng.

Sáng cùng ngày, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia trao tặng 23.000 mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho học sinh lớp 1 trên toàn tỉnh. Chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban ATGT quốc gia và Bộ GD&ĐT về việc nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia ở trẻ em, nhằm hướng đến mục tiêu nâng tỷ lệ trẻ em đội MBH lên 80% vào năm 2020; đồng thời tuyên truyền thông điệp “Giữ trọn ước mơ” cho 100% chính quyền cấp xã, thầy cô giáo, học sinh, cha mẹ học sinh tại các trường tiểu học trên phạm vi toàn quốc.


Anh Khoa
.
.
.