Trao tặng hàng trăm thùng sữa cho trẻ em và bệnh nhi nghèo

Thứ Tư, 06/04/2016, 20:17
Gần 200 thùng sữa TH-True Milk đã được phòng Công tác chính trị Công an TP Đà Nẵng trao tặng cho các trẻ em và bệnh nhi nghèo. Số sữa này do Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH tài trợ.

Trong 2 ngày, 28-3 và 6-4, phòng Công tác chính trị Công an TP Đà Nẵng đã trao gần 200 thùng sữa TH-True Milk (trên 100 triệu đồng) cho Cơ sở 3 Trung tâm Chất độc Da cam, (xã Hòa Nhơn, Đà Nẵng), Chùa Quan Châu (xã Hòa Châu, Đà Nẵng), Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng (phường Mỹ An, Đà Nẵng) và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Phòng Công tác chính trị Công an TP Đà Nẵng đã trao gần 200 thùng sữa TH-True Milk cho các trẻ em và bệnh nhi nghèo vào ngày 6-4.

Số sữa này do Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH tài trợ. Được biết, hiện tại, cơ sở 3 của trung tâm Trung tâm Chất độc da cam TP Đà Nẵng có 60 cháu; Chùa Quan Châu có 88 cháu là trẻ em bị bỏ rơi được đưa vào chùa nuôi dưỡng; Bệnh viện Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng có trên 600 bệnh nhân đang điều trị (trong đó có 12 bệnh nhi bị ung thư); Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng có trên 60 cụ là Mẹ VNAH, thương binh từ hạng 1 đến hạng 3/4, thân nhân liệt sĩ không có ai chăm sóc. Đây là những địa chỉ rất cần sự sẻ chia, chung tay đóng góp, giúp đỡ của cộng đồng và toàn xã hội.

Hoài Thu
.
.
.