Thăm tặng quà bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 27/07/2015, 14:48
Ngày 25/7, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty NAHI Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho 50 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh tiền thân là Làng Hòa Bình Tây Ninh, nơi chữa bệnh nội trú và ngoại trú cho bệnh nhi da cam, bệnh nhi gặp các bệnh hiểm nghèo như bại não, xương thủy tinh… và cả những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công ty Nahi Việt Nam trao quà cho đại diện Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh.

Tại đây, Công ty NAHI đã trao tặng 50 phần quà cho các em bao gồm: Tiền mặt, sữa, gạo, bánh, mì gói và các dụng cụ hỗ trợ các bé tập luyện điều trị bệnh như: bàn tập đứng thẳng dành cho trẻ bại não, sàn nhún tập trẻ vận động, tủ đầu giường, bàn xiên quay nhỏ, tranh ảnh dán tường… với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường kỳ nằm trong chuỗi hoạt động phụng sự cộng đồng của NAHI Việt Nam nhằm tạo điều kiện giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật được nuôi dưỡng tốt hơn và phát triển toàn diện.

Cán bộ công nhân viên Công ty NAHI thăm hỏi, chăm sóc các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Đại diện NAHI Việt Nam, ông Nguyễn Nam Huy - Tổng giám đốc chia sẻ: "Ở cương vị là chủ doanh nghiệp tôi tự thấy mình có trách nhiệm với trẻ em với cộng đồng. Dù những đóng góp hôm nay chưa đủ lớn nhưng tôi cũng cảm thấy ấm lòng vì đã góp phần cùng xã hội sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm với các em”.

Phú Lữ
.
.
.