Trao tặng 3 nhà tình nghĩa tại xã Phú Sơn, huyện Nho Quan

Thứ Sáu, 10/08/2018, 15:46
Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với UBND huyện Nho Quan vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 3 nhà tình nghĩa cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phú Sơn, huyện Nho Quan.


3 gia đình được trao nhà tình nghĩa ( trong đó có 2 gia đình là giáo dân) gồm: gia đình ông Hoàng Văn Ái, gia đình bà Nguyễn Thị Xuân, ở thôn 2; gia đình bà Nguyễn Thị Quỳ, ở thôn 6. Đây là những gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Nguồn kinh phí xây dựng 3 ngôi nhà tình nghĩa là 300 triệu đồng được cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đóng góp và một phần xã hội hóa. Sau gần 3 tháng khẩn trương thi công và giám sát chặt chẽ, 3 ngôi nhà đã được hoàn thành.

Ngoài bàn giao nhà tình nghĩa, Công an tỉnh còn trao tặng bàn ghế, ti vi, kệ tủ là những vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt gia đình. Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, các cơ quan ban ngành của tỉnh và địa phương cũng đã tặng các phần quà thiết thực để giúp đỡ 3 hộ gia đình.

Việc triển khai xây dựng nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ chiến sỹ Công an Ninh Bình, giúp các hộ dân giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, phát triển kinh tế góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa bàn huyện Nho Quan./.

Sao Mai – Quốc Huy
.
.
.