Trao tặng gạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng người dân vùng biên giới

Thứ Sáu, 05/02/2021, 09:14
Công an tỉnh Đắk Nông đã trao tặng 1 tấn gạo của đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã biên giới Quảng Trực.

Chiều ngày 4/2/2021, Đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm và trao tặng 1 tấn gạo của đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã biên giới Quảng Trực, huyện Tuy Đức nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tại đây, Đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông đã tận tay trao tặng 50 phần quà (mỗi phần 20kg gạo) cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Nhận được phần quà ý nghĩa trong những ngày giáp Tết này, nhiều người không giấu được niềm vui.

Đại diện Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng quà cho người dân xã Quảng Trực.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa trú tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức cho  biết “Hôm nay, được đoàn công tác trao tặng quà Tết, nhất là quà của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, tôi và bà con nhân dân ở đây rất vui mừng, phấn khởi. Không biết nói gì hơn, chúng tôi cảm ơn bác Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đoàn công tác đã đến tận nơi thăm hỏi, tặng quà trong dịp Tết này, chúng tôi thấy ấm lòng lắm”.

Người dân xã Quảng Trực ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống pháo.

Thừa ủy quyền của cấp trên, đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân dân trên địa bàn, đồng thời nhấn mạnh, thông qua Công an tỉnh Đắk Nông và Báo Công an nhân dân, đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã gửi tặng bà con những phần quà chứa đựng nhiều ý nghĩa; với mong muốn chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của bà con trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng thời, qua hoạt động từ thiện nhằm gắn kết giữa bà con với lực lượng Công an và để lại hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân. Qua đó, quần chúng nhân dân tiếp tục chung tay, góp sức cùng lực lượng Công an làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Công an phát tặng khẩu trang y tế cho người dân.

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã trao tặng người dân trên địa bàn 1000 khẩu trang y tế và tổ chức tuyên tuyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, công tác phòng, chống tội phạm, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, phổ biến một số nội dung cơ bản về Nghị định 137/2020/ NĐ- CP về quản lý, sử dụng pháo; tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19...

Minh Quỳnh – Bá Hiển
.
.
.