Trao tặng 1.000 suất quà cho người dân Quảng Nam

Thứ Sáu, 20/01/2017, 16:37
Tiếp tục chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2017 do Báo CAND phát động, ngày 20-1, đại diện Công ty bia Carlsberg Việt Nam cùng Đoàn công tác từ thiện - xã hội Báo CAND và Công an tỉnh Quảng Nam đã về một số địa phương tại tỉnh Quảng Nam để trao tặng 1.000 suất quà với tổng trị giá 400 triệu đồng cho người dân nghèo, người dân các địa phương chịu thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Cụ thể, Đoàn công tác đã trao tặng quà tại xã Điện Phương, thị trấn Vĩnh Điện (huyện Điện Bàn), xã Duy Hải và Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên), huyện Thăng Bình, phường Cửa Đại (Hội An) và xã Tam Giang (Núi Thành).

Trung tá Nguyễn Văn Long, Phó Trưởng ban thư ký tòa soạn, Trưởng Văn phòng thường trú Báo CAND tại miền Trung, cho biết thực hiện chỉ đạo của Ban Biên tập về việc kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2017, tính đến nay, Văn phòng đã huy động được tiền và quà tặng của các nhà hảo tâm với tổng trị giá gần 3,3 tỷ đồng.

Hàng trăm người dân xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn tập trung đông đủ để nhận quà từ Đoàn công tác từ thiện-xã hội Báo CAND và nhà tài trợ.
Bà Lê Thị Đoan Trang, Trợ lý Tổng giám đốc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tỉnh Quảng Nam.
Đại tá Trà Thanh Hoàng, Trưởng phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Quảng Nam, trao quà cho người dân.
Trung tá Nguyễn Văn Long trao quà cho người dân quê nhà xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn.
1.000 suất quà đã đến tận tay người dân Quảng Nam cần hỗ trợ trong ngày 20-1.

Ngọc Thi
.
.
.