Báo CAND, Công an tỉnh Thanh Hóa và tập đoàn Mường Thanh:

Tết ấm áp cho bà con nghèo tại huyện Cẩm Thủy

Thứ Ba, 06/02/2018, 10:11
Tiếp tục Chương trình "Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018", ngày 5-2, Báo CAND và tập đoàn Mường Thanh đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao quà tết cho người nghèo tại xã Cẩm Châu và thị trấn huyện Cẩm Thủy…


Mỗi năm cứ vào dịp tết đến xuân về Báo CAND, các nhà tài trợ và đông đảo bạn đọc của báo CAND lại tổ chức quyên góp để trao quà tết cho người nghèo trên khắp mọi miền đất nước với mong muốn sẻ chia và hỗ trợ phần nào những khó khăn và thiếu thốn cho những người nghèo được đón tết trong đầm ấm. 

Đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Mường Thanh trao quà cho đồng bào nghèo tại  huyện Cẩm Thủy.

Năm nay, Báo CAND và tập đoàn Mường Thanh đã trao 100 suất quà với tổng giá trị 50 triệu đồng cho các hộ nghèo thuộc xã Cẩm Châu và thị trấn Cẩm Thủy.

Những món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự sẻ chia của báo CAND và các nhà hảo tâm đối với đồng bào nghèo tỉnh Thanh Hóa nói chung, huyện Cẩm Thủy nói riêng. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Báo CAND trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. 

Tại buổi trao quà, cấp ủy – chính quyền, nhân dân xã Cẩm Châu và thị trấn Cẩm Châu đã phấn khởi và cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và sự quan tâm, sự sẻ chia, trách nhiệm của Báo CAND và các nhà tài trợ. Món quà sẽ là động lực để chính quyền và nhân dân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và sản xuất.

Thái Thanh
.
.
.