Trao quà cho học sinh và nhân dân vùng cao Thanh Hóa

Thứ Ba, 14/11/2017, 08:26
Ngày 11-11, lớp đại học tại chức hệ vừa học vừa làm khoá 2, Học viện Cảnh sát nhân dân mở tại Công an Thanh Hoá đã tổ chức trao quà cho nhân dân và học sinh nghèo trường mầm non, trường tiểu học ở bản Hằng và bản Xắng xã Yên Khương, huyện Lang Chánh…

Bản Xắng và bản Hằng là 2 trong số 13 bản giáp biên giới của xã Yên Khương, huyện Lang Chánh. Đây là 2 bản còn nhiều khó khăn, nhất là trong đợt lũ lụt vừa qua do ảnh hưởng của mưa lũ, đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn, giao thông gần như bị cô lập. Nhiều nhà dân bị nước lũ cuốn trôi gây thiệt hại nặng nề về tài sản và hoa màu.

Trao quà cho nhân dân và học sinh nghèo bản Xắng, bản Hằng.

Tại điểm trường mầm non và tiểu học ở bản Xắng, bản Hằng, các học viên đã trao tặng gần 100 áo ấm cho các em học sinh để chia sẻ bớt cái lạnh khi mùa đông sắp tới. Đồng thời trao 6 suất quà mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các hộ gia đình có nhà bị sạt lở, cuốn trôi trong đợt lũ lụt vừa qua.

Cũng trong dịp này, các học viên đã đến thăm, động viên và gửi tặng Đồn Biên phòng Yên Khương 1 suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Văn Thiện
.
.
.