Công an TP Cần Thơ

Trao quà cho học sinh giỏi vượt khó và hộ nghèo

Thứ Năm, 12/07/2012, 18:32
Ngày 11/7, Thượng tá Nguyễn Thị Sơn Hiệp, Phó trưởng Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP. Cần Thơ dẫn đầu đoàn công tác Công an TP Cần Thơ đã đến trao 200 phần quà (gồm, tập bút) cho các em học sinh nghèo vượt khó và 100 phần quà (gồm, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt) cho 100 hộ nghèo ở xã Thới Hưng (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ).

Tại buổi trao quà, ông Võ Trung Cảnh, Phó Chủ tịch xã Thới Hưng (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác và các mạnh thường quân, đã dành những tình cảm thiết thực cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và những hộ gia đình còn khó khăn trên địa bàn.

“Đây là những món quà chân tình và đầy ý nghĩa, thiết thực giúp các em học sinh nghèo có điều kiện cắp sách đến trường, tạo động lực cho các em ra sức học tập tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội”, ông Cảnh nói.

Thượng tá Nguyễn Thị Sơn Hiệp trao quà cho các em học sinh nhà nghèo vượt khó.

Các cán bộ, chiến sĩ Công an TP Cần Thơ đến trao quà cho từng hộ nghèo ở ấp 1, xã Thới Hưng.

Được biết, xã Thới Hưng là địa bàn vùng sâu, vùng xa cả TP Cần Thơ, người dân chủ yếu làm nông nghiệp nên đời sống kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Toàn xã có 3.399 hộ, hơn 15.000 nhân khẩu, trong đó có 335 hộ nghèo và cận nghèo.

Tổng kinh phí của đợt trao quà là gần 50 triệu đồng, do Phòng An ninh chính trị nội bộ vận động từ doanh nghiệp, và các Mạnh Thường Quân, tấm lòng vàng trên địa bàn TP Cần Thơ tài trợ

Văn Vĩnh
.
.
.