Trao quà cho đồng bào thiểu số vùng biên có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 30/05/2021, 17:22
Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp - Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa phối hợp với đơn vị tài trợ tổ chức chuyến dân vận đến với đồng bào nghèo tại các xã Đồng Tâm, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú và xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng.

Trong chuyến công tác này, đoàn đã trao tặng 75 phần quà (mỗi xã 25 phần) với tổng trị giá gần 30 triệu đồng, gồm: gạo, mỳ tôm, khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm khác... cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Đồng Tâm, xã Tân Phước và xã Nghĩa Trung.
Chuẩn bị quà trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tâm.

Trung tá Nguyễn Văn Dự, Trưởng Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp cho biết, với mong muốn phần nào chia sẽ những khó khăn với một số gia đình trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp. Đồng thời, qua đây kịp thời động viên, tuyên truyền người dân luôn nêu cao tinh thần cảnh giác trong công tác phòng, chống tội phạm và phòng, chống dịch COVID-19, góp phần giữ cho cuộc sống bình yên. 

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Phước.

"Đơn vị đã xây dựng kế hoạch vận động nhà tài trợ cùng thực hiện chuyến công tác này để chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026", Trung tá Nguyễn Văn Dự cho biết.



Thế Hiệu - Văn Tuyên
.
.
.