Sóc Trăng:

Trao học bổng Lương Định Của cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Thứ Sáu, 04/09/2020, 16:00
Ngày 4/9, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng, tổ chức trao 406 suất học bổng Lương Định Của cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong toàn tỉnh.


Công ty XSKT Sóc Trăng tài trợ 306 suất khuyến học, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng; 50 suất khuyến tài, mỗi suất 3 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 50 suất học bổng đối lưu của Công ty XSKT tỉnh An Giang tài trợ, mỗi suất 2 triệu đồng. Tổng số tiền trao cho 406 em là 709,5 triệu đồng. 

Ông Lâm Văn Mẫn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng trao học bổng và tặng quà các em học sinh.

“Nhiều năm qua, Công ty luôn quan tâm chăm lo cho các em học sinh, sinh viên nghèo, người lao động nghèo, gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Những suất học bổng hôm nay số tiền không nhiều nhưng đó là tấm lòng người lao động Công ty đối với các em học sinh”, ông Lê Văn Khanh, Chủ tịch Công ty XSKT Sóc Trăng chia sẻ.

Ông Lê Văn Khanh, Chủ tịch Công ty XSKT Sóc Trăng trao học bổng và tặng quà các em học sinh nghèo hiếu học. 

Năm 2020, Công ty XSKT Sóc Trăng tài trợ 3 tỷ đồng để mở rộng thêm chương trình trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường". 

Nhà giáo Nhân dân Lâm Es, Chủ tịch Hội Khuyến học Sóc Trăng cho biết, đồng hành và phát triển cùng Quỹ học bổng Lương Định Của tỉnh Sóc Trăng từ năm 2004 đến nay, Công ty XSKT Sóc Trăng là đơn vị tài trợ chính; đã tích cực đóng góp, ủng hộ quỹ hơn 10 năm qua với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng. 

Đặc biệt, năm 2020, Công ty tài trợ quỹ học bổng tăng lên 3 tỷ đồng/năm để mở rộng thêm chương trình trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” trị giá mỗi suất là 5 triệu đồng (đối với cấp THPT) và 15 triệu đồng (đối với tân sinh viên đậu Đại học với số điểm cao nhất).

Văn Đức - C.Xuân
.
.
.