Trao 600 suất quà cho người nghèo tại huyện Vĩnh Thuận

Thứ Năm, 09/07/2020, 18:58
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tập đoàn Phú Cường tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương lần IV năm 2020 và trao tặng 600 suất quà cho người nghèo trên đại bàn huyện Vĩnh Thuận.


Chương trình vinh dự được đón tiếp Đại tướng Lê Hồng Anh, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an cùng các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện và Tập đoàn Phú Cường tham dự. 

Đại tướng Lê Hồng Anh trao quà cho người nghèo.

Chương trình diễn ra tại nhà thờ gia tộc Kinh 9, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang, được Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang và Công ty CP chế biến thủy sản XNK Kiên Cường, trực thuộc Tập đoàn Phú Cường phối hợp tổ chức. 

Chương trình đã trao tặng 600 suất quà, mỗi suất quà bao gồm 500.000đ tiền mặt và 15 kg gạo. Tổng giá trị quà tặng bao gồm hơn 400 triệu đồng dành tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn huyện Vĩnh Thuận gồm xã Vĩnh Bình Bắc và xã Vĩnh Thuận.

Các đại biểu tham gia trao quà cho người nghèo tại huyện Vĩnh Thuận.

Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được tài trợ của từ 2 Công ty đối tác của Tập đoàn Phú Cường là Công ty Interwood Limited và Công ty Cổ phần Công viên Sài Gòn Silicon. 

Đại diện hai Công ty đã gửi tặng 2 suất quà cho UBND Vĩnh Thuận, đại diện là xã Vĩnh Bình Bắc và xã Vĩnh Thuận, mỗi suất quà trị giá hai trăm triệu đồng. 

Ông Huỳnh Hà Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trào quà cho người nghèo.

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, chương trình đã đem đến nguồn động lực tinh thần to lớn cho các hộ nghèo ở địa phương, chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả trong cuộc sống của bà con.

Thế Hạnh
.
.
.