Báo CAND, Tập đoàn Mường Thanh:

Trao 30 triệu đồng hỗ trợ cựu thanh niên xung phong

Thứ Năm, 16/06/2016, 08:40
Trước những hy sinh, mất mát của các cựu TNXP huyện Duy Tiên, Hà Nam đại diện Báo CAND và Tập đoàn Mường Thanh đã trao 30 triệu đồng để giúp đỡ các cựu TNXP phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống.

Sáng 15-6, hội trường UBND huyện Duy Tiên, Hà Nam tề tựu đông đủ các cựu thanh niên xung phong (TNXP) của huyện. Họ được dịp cùng nhau ôn lại những ngày tháng khốc liệt, bi thương nhưng đầy hào hùng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Thanh niên xung phong huyện Duy Tiên đã có 55 đồng chí hy sinh và được công nhận là liệt sỹ; 304 đồng chí là thương binh và hưởng chính sách như thương binh; 15 đồng chí bị nhiễm chất độc da cam đã được hưởng chế độ.

Đại diện Báo CAND, Tập đoàn Mường Thanh trao 30 triệu đồng cho các cựu TNXP huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Hiện nay, một bộ phận không nhỏ cựu TNXP huyện Duy Tiên gặp nhiều khó khăn do tuổi cao, sức yếu, ốm đau, bệnh tật. Nhiều người đã để lại cả tuổi thanh xuân trên các tuyến đường, chiến trường, nay về già sống cô đơn không nơi nương tựa. Trước những hy sinh, mất mát của các cựu TNXP huyện Duy Tiên, đại diện Báo CAND và Tập đoàn Mường Thanh đã trao 30 triệu đồng để giúp đỡ các cựu TNXP phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống.

Nguyễn Hương
.
.
.