Trao 2 căn nhà cho gia đình chính sách ở Vĩnh Long

Thứ Tư, 23/01/2019, 16:26
Ngày 23-1, Báo CAND phối hợp cùng với UBND huyện Long Hồ (Vĩnh Long), chính quyền địa phương và đại diện gia đình ông Võ Văn Chương (Trưởng Ban liên lạc hội đồng hương huyện Long Hồ tại TP Hồ Chí Minh), ông Nguyễn Đức Thiện, Giám đốc Công ty Hoàn Thiện Phát trao 2 căn nhà chính sách tại ấp Hoà Thuận (huyện Long Hồ).

Đại diện Báo CAND, cùng các Mạnh thường Quân và ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ đã trao quyết định, bàn giao 2 căn nhà cho ông Nguyễn Văn Lực và bà Nguyễn thị Bé Ba. 

Hai căn nhà được trao tặng, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng, do Báo CAND vận động doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở tại huyện Long Hồ. 

Chia sẻ niềm vui với hai gia đình tại lễ trao nhà, đại diện chính quyền địa phương đã tặng quà, động viên gia đình cố gắng phấn phấn, vượt lên mọi khó khăn, cải thiện đời sống kinh tế.

 “Chính quyền và các Mạnh Thường Quân hỗ trợ, xây tặng căn nhà mới cho tôi có chỗ ở ấm cúng, đặc biệt vào thời điểm cận tết nên rất vui. Tôi cảm ơn tất cả mọi người”, bà Nguyễn Thị Bé Ba xúc động nói.

Đại diện chính quyền địa phương và Mạnh Thường Quân trao nhà cho ông Nguyễn Văn Lực.
Bà Nguyễn Thị Bé Ba xúc động tại lễ trao nhà. 

“Hai hộ được trao nhà là gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn và cấp thiết về nhà ở trên địa bàn. Hoàn cảnh của bà Ba rất khó khăn. Căn nhà trước đây bị xiêu vẹo, có nguy cơ bị sập. Trong khi đó, bà Ba sống một mình, đã lớn tuổi và bán vé số nên thu nhập chỉ đủ chi dùng qua ngày, không có điều kiện cất nhà mới. Chúng tôi gởi lời cảm ơn đến Báo CAND cùng các Mạnh Thường Quân đã góp sức hỗ trợ cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn”, ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Chủ tịch UBND xã Hòa Ninh nói.

Văn Vĩnh
.
.
.