Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Báo CAND và Công ty du lịch quốc tế Phượng Hoàng:

Trao 17 suất quà cho các thương, bệnh binh và gia đình chính sách

Thứ Ba, 25/07/2017, 06:07
Báo CAND cùng đại diện Công ty Du lịch quốc tế Phượng Hoàng và Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã thăm hỏi và trao 17 suất quà trị giá 17 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách.

Chiều 24-7, tại Hà Nội,  Báo CAND cùng đại diện Công ty Du lịch quốc tế Phượng Hoàng và Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã thăm hỏi và trao 17 suất quà trị giá 17 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách là lãnh đạo Quốc hội, nguyên lãnh đạo Quốc hội; Thường trực Ủy ban, nguyên Thường trực Ủy ban; cán bộ, nguyên cán bộ Vụ Quốc phòng và An ninh, Văn phòng Quốc hội. Dự buổi lễ trao quà có Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Thượng tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội... 

Đại tướng Đỗ Bá Tỵ cùng lãnh đạo Ủy ban Quốc phòng và An ninh, đại diện Báo CAND, Công ty Phượng Hoàng thăm hỏi, tặng quà các thương binh và gia đình chính sách.

Trong không khí ấm áp và đầy nghĩa tình của buổi trao quà, cụ Nguyễn Thị Thanh, thân nhân liệt sỹ nói trong xúc động: “Chồng tôi là Tô Ân, công tác tại Báo Quân đội nhân dân, quê ở làng Xuân Cầu, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Năm 1972, ông tham gia chiến dịch Cánh đồng Chum - Xiêng Khoảng, Lào và hy sinh tại đó. Là người nhà của chiến sỹ hy sinh trên chiến trường, tôi rất xúc động vì những năm qua được Đảng và Nhà nước dành rất nhiều sự quan tâm”.

Trong buổi trao quà, đồng chí Đặng Quân Thụy, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó chủ tịch Quốc hội khóa IX, phát biểu: “Hôm nay, chúng tôi được gặp gỡ lại anh em, đồng chí cùng nhau công tác trước kia là một điều rất có ý nghĩa. Đảng và Nhà nước đã ngày càng có nhiều chính sách đối với anh em thương, bệnh binh và gia đình liệt sỹ và người có công. Thêm nữa, bên cạnh việc các lãnh đạo đi thăm các đơn vị, cơ sở thương binh còn có các hoạt động tổ chức tại phường, xã, với nghĩa cử rất chu đáo và tình nghĩa”.

Hiếu Hương
.
.
.