Trao 1.350 suất quà cho bà con nghèo Quảng Nam

Thứ Bảy, 03/02/2018, 09:44
Thông qua chương trình “Tết vì người nghèo” do Báo CAND văn phòng thường trú miền trung phát động, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã trao 1.350 suất quà trị giá 675 triệu đồng (mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt) và 100 triệu đồng xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho bà con nhân dân Quảng Nam.

Chiều ngày 2-2, Đại diện Báo CAND văn phòng thường trú miền Trung, Trung tướng Lê Ngọc Nam – nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng với Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã đến trao tặng 350 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh cảnh khó khăn tại xã Điện Phương, 450 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Trung tướng Lê Ngọc Nam chia sẻ về chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Mậu Tuất 2018 với bà con xã Điện Phương.

Tại phường Điện Ngọc, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng cũng đã trao 100 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho hai hộ gia đình chính sách Nguyễn Thị Lan và Huỳnh Thị Trỗi (mỗi hộ 50 triệu đồng).

Trao quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Điện Phương.

Tại buổi trao quà, Trung tướng Lê Ngọc Nam gửi lời chúc mừng năm mới tới bà con nhân dân, lãnh đạo các địa phương. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ đã đồng hành, mang niềm vui đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới.

Ông Trần Duy Nam, Chủ tịch MTTQVN Phường Điện Ngọc gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác từ thiện và gửi hoa cảm ơn đoàn công tác.

Trước đó, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng cũng đã trao 300 suất cho bà con huyện Nam Trà My, 200 suất cho bà con phường Điện Dương, 100 suất cho phường Điện Nam Bắc (thị xã Điện Bàn).

Hà Vy
.
.
.