“Trái tim trao trái tim”: Vận động 248 triệu đồng ủng hộ trẻ mồ côi, khuyết tật

Thứ Hai, 01/08/2011, 11:06
Tối 30/7, tại khu vực sân golf Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh, giải golf vì trẻ em “Trái tim trao trái tim” đã chính thức khép lại với lễ bế mạc, trao giải, vận động tài trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật…
>>Cậu "quý tử" mê làm từ thiện và giải golf "Trái tim trao trái tim"

Do cậu bé Nguyễn Hùng Dũng, học sinh lớp 5S, Trường Tiểu học quốc tế ISHCMC, 28 Võ Trường Toản, quận 2 khởi xướng, giải golf có sự tham gia sôi nổi của gần 100 tay golf, trong đó chiếm phần lớn là trẻ em.

Sau gần 5 giờ thi đấu sôi nổi tại sân golf Phú Mỹ Hưng vào chiều 30/7, Ban tổ chức đã quyết định trao 9 giải thưởng cho các tay golf xuất sắc nhất thuộc các bảng thi đấu dành cho thiếu nhi, thiếu nhi mới tập chơi golf, các cặp đôi cha và con. Ngoài ra còn có nhiều phần thưởng khác cũng đã tìm được chủ nhân như giải thưởng cho người tham gia với tư cách khách mời, giải vô địch thiếu nhi, người may mắn bốc thăm trúng thưởng.

Tuy nhiên, chia sẻ về giải golf, chị Mai Lan, một trong những người đồng hành với cậu bé Nguyễn Hùng Dũng trong suốt việc triển khai tổ chức thực hiện giải golf “Trái tim trao trái tim” thì điều quan trọng của giải golt này không chỉ là tay golf nào có thành tích xuất sắc nhất mà góp phần đánh thức lòng từ tâm của mọi cá nhân trong cộng đồng với những số phận kém may mắn, đặc biệt là các cháu nhỏ của các gia đình giàu có.

Thực tế, giải đã thu hút sự tham gia sôi nổi của các cháu cũng như các bậc phụ huynh. Ngoài các chuyến thăm trại trẻ mồ côi, khuyết tật, nhân dịp này, Ban tổ chức đã vận động được 248 triệu đồng. Toàn bộ số tiền vận động được từ giải golf đều do các tay golf nhí đề nghị cha mẹ tài trợ để giúp các bạn nhỏ con nhà nghèo phẫu thuật mổ tim, chữa bệnh hoặc ủng hộ trẻ mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại chùa Kỳ Quang 2, chùa Vĩnh Nghiêm, trẻ bị nhiễm chất độc da cam tại Làng Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh

PV
.
.
.