Thêm 105 triệu đồng ủng hộ gia đình CBCS hy sinh, bị thương trong vụ tai nạn máy bay

Thứ Sáu, 18/07/2014, 13:36
Sáng 17/7, tại Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không- Không quân, Thiếu tướng Lê Việt Hòe, Phó tư lệnh Quân chủng, đã tiếp nhận số tiền 105 triệu đồng do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại- Dịch vụ Cầu Giấy, chủ đầu tư dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy, ủng hộ cho 21 sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp hy sinh và bị thương trong vụ rơi trực thăng ngày 7/7.

Ông Nguyễn Thành Đính, Phó Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy, chia sẻ: ông và các thành viên ban giám đốc đều là những cựu chiến binh, vì vậy, từ nhiều năm nay, công ty luôn quan tâm tới hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đặc biệt là với các đồng chí thương, gia đình liệt sỹ.

Qua thông tin báo chí, ông và các thành viên trong ban giám đốc công ty rất cảm phục hành động dũng cảm của phi công Hoàng Lại Long và tổ lái khi đã cố gắng điều khiển máy bay ra khỏi khu dân cư; các anh đã chấp nhận hy sinh để bảo vệ nhân dân. Được biết phần lớn giành của 21 sỹ quan, quân nhân hy sinh đều khó khăn, vì vậy, ban lãnh đạo công ty quyết định trích ủng hộ gia đình mỗi đồng chí 5 triệu đồng như một sự tri ân với các anh.

Thiếu tướng Lê Việt Hòe tiếp nhận 105 triệu đồng ủng hộ của Công ty CP ĐT TM-DV Cầu Giấy.

Thay mặt lãnh đạo Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Lê Việt Hòe cảm ơn sự ủng hộ của của Công ty CP TM-DV Cầu Giấy với 18 gia đình liệt sỹ và 3 đồng chí đang điều trị. Quân chủng sẽ cử cán bộ trao tận tay gia đình 21 đồng chí món quà tình nghĩa này.

Thiếu tướng Lê Việt Hòe cho biết sau khi thực hiện việc kiểm tra phương tiện, trang thiết bị, hiện công tác huấn luyện bay của tất cả các đơn vị trong toàn Quân chủng đã trở lại bình thường, trong những ngày, công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển với ngư dân vẫn được thực hiện.

Theo Thiếu tướng Lê Việt Hòe, hiện ba đồng chí bị thương nặng đang được viện bỏng huy động phương tiện hiện đại nhất và các bác sĩ giỏi nhất cứu chữa.

Về chính sách với gia đình, thân nhân các đồng chí hy sinh, Quân chủng đã tiếp nhận vợ của hai đồng chí vào làm việc; bố trí nhà ở cho vợ con  những đồng chí chưa có nhà. “Chúng tôi xác định việc giúp đỡ gia đình các đồng chí là công việc lâu dài”- Thiếu tướng Lê Việt Hòe khẳng định

N.Thiêm
.
.
.