Thầy trò Trường Đại học Y Hà Nội tặng 1.000 suất quà cho bệnh nhân

Thứ Sáu, 25/01/2019, 20:19

Để động viên, hỗ trợ người bệnh nặng phải nằm lại bệnh viện trong những ngày Tết, Đội thanh niên tình nguyện Đại học Y Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tết vì người bệnh” với nhiều hoạt động phong phú.



Một trong các hoạt động đó là tổ chức gói 2019 chiếc bánh chưng –con số tượng trưng cho năm 2019, bằng tiền quyên góp được từ việc tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật và việc đóng góp của các thầy cô giáo. Đến ngày 25-1, các bạn sinh viên Đại học Y Hà Nội đã tặng toàn bộ số bánh trên cho các bệnh nhân ở một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, cùng với tặng quà, các bác sĩ tương lai còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, giao lưu để động viên tinh thần các bệnh nhân.

GS. TS. Tạ Thành Văn-Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội gói bánh chưng để tặng người bệnh 

Kết thúc chương trình “Tết vì người bệnh”, thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội cùng các nhà tài trợ đã gửi tặng 1.000 suất quà Tết cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện K cơ sở 2 và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em, người già khuyết tật Thụy An, Ba Vì.

PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đại biểu Quốc hội, thăm và tặng quà người bệnh 

Nằm trong chương trình “Tết vì người bệnh”, ngày 25-1, PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đại biểu Quốc hội, đã cùng các bạn sinh viên Đại học Y Hà Nội thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân ung thư của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và động viên họ yên tâm điều trị sớm khỏe mạnh về đón Tết cùng gia đình.



Thanh Hằng
.
.
.