Thắp sáng những ước mơ cho 1000 trẻ em nghèo

Thứ Tư, 11/06/2014, 01:35
Theo Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, sáng 15/6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền hình Nhân đạo sẽ phối hợp tổ chức Chương trình Thắp sáng những ước mơ.

Theo đó, tại chương trình có 28 trẻ em đại diện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các tỉnh, thành phố Lào Cai, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng và Thanh Hóa nhận quà và học bổng.

Được biết, trước đó trong tháng 5, Ban tổ chức đã trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An và huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động khám mắt, cấp thuốc và cấp kính miễn phí cho 450 học sinh trường Trung học cơ sở Bạch Đằng ở quận 3, Tp Hồ Chí Minh, với tổng trị giá 150 triệu đồng. Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cũng phối hợp với Trung tâm truyền hình Nhân đạo và các nhà tài trợ trao 62 suất quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn huyện Đan Phượng và quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 mũ bảo hiểm.

Chương trình được tổ chức nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2014

Hải Châu
.
.
.