Thắp sáng đường quê thị xã ven biển Vĩnh Châu

Thứ Bảy, 04/07/2020, 10:20

Các hoạt động của tuổi trẻ Công an Sóc Trăng nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp; 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Chiều tối 3/7, tuổi trẻ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với tuổi trẻ Công ty Xổ số kiến thiết Sóc Trăng, Viettel Sóc Trăng, Phòng Cảnh sát hình sự và Đoàn xã Vĩnh Hải (thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), tổ chức về nguồn và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” với chiều dài 2.000m tại ấp Âu Thọ A, xã Vĩnh Hải.

Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng cùng các đơn vị khác tặng quà học sinh, gia đình chính sách xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu. 

Ngoài ra, tuổi trẻ các đơn vị cũng trao tặng 10 phần quà, trị giá mỗi phần 300.000 đồng cho người già yếu, neo đơn, gia đình chính sách, người có công cách mạng; 300 quyển tập cho học sinh nghèo hiếu học và 36.960ml sữa Evermilk. Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động trên 50 triệu đồng.

Và bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" 

Bên cạnh đó, tuổi trẻ các đơn vị Công an tỉnh Sóc Trăng đến tận nhà cấp giấy chứng minh nhân dân miễn phí cho người già yếu, bệnh tật; tuyên truyền pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, bảo vệ môi trường. 

Được biết, những hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ các đơn vị chào mừng đại hội Đảng các cấp; 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

V.Đức - C.Xuân
.
.
.