Thăm hỏi, trao quà động viên cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 370 và 367

Thứ Hai, 11/05/2020, 15:13

Chiều tối ngày 10/5, tại TP Hồ Chí Minh, các đơn vị Sư đoàn Phòng không 367, Sư đoàn không quân 370 - Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức tiếp nhận quà tặng của một số đơn vị và mạnh thường quân động viên tinh thần, góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19 và chăm lo sức khỏe bộ đội.


Đại diện Sư đoàn Phòng không 367, Sư đoàn không quân 370 đã thông tin một số nét chính về nhiệm vụ của đơn vị, công tác phòng chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe của bộ đội thời gian qua.

Các đơn vị đã duy trì nghiêm công tác sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, cùng nhiều hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm.  

Đại diện Sư đoàn Phòng không 367, Sư đoàn không quân 370 thông tin về nhiệm vụ của đơn vị, công tác phòng chống dịch bệnh thời gian qua.

Dịp này, đại diện một số đơn vị và mạnh thường quân đã trao tặng 3.000 phần quà trị giá hơn 450 triệu đồng cho các đơn vị trực thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, gồm những sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe như: Cao nước atiso, cao atiso Vitamin C, cao nước gừng sả… được nghiên cứu nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho các cán bộ chiến sĩ trong công tác huấn luyện phòng tránh dịch bệnh.

Tiếp nhận quà tặng của một số đơn vị và mạnh thường quân động viên tinh thần, góp phần phòng chống dịch bệnh và chăm lo sức khỏe bộ đội.



Phú Lữ - Hồ Lê
.
.
.