Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật Bộ Công an:

Thăm hỏi, tặng gần 300 suất quà cho nhân dân vùng lũ

Thứ Tư, 20/11/2013, 09:02
Ngày 19/11, đoàn công tác Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật (HCKT) do Thiếu tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT đã đến thăm, tặng quà đồng bào xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên Tổng cục HCKT với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đã phải chịu hậu quả nặng nề do bão, lũ gây ra.

Đoàn đã tặng quà cho 278 hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra; thăm ba gia đình có người thân bị mất trong khi chống bão lũ và thăm hỏi, trong đó có gia đình đồng chí Lê Quang Bảnh, Phó trưởng Công an xã Bố Trạch, huyện Quảng Bình đã bị chết trong khi chống bão.

Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thăm hỏi, tặng quà nhân dân xã Bố Trạch, Quảng Bình

Tổng số quà, tiền hỗ trợ cho các hộ dân là 150 triệu đồng. Thiếu tướng Phạm Quang Cử cho biết, mong muốn bà con khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền nhân dân xã Phúc Trạch, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàn, Phó Bí thư Đảng ủy xã chân thành cảm ơn tình cảm của Đoàn công tác và tấm lòng chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân vùng bị thiên tai và khẳng định, chính quyền cùng nhân dân sẽ cố gắng vươn lên, vượt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống 

Hiếu Quang
.
.
.