Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội:

Tặng quà thầy trò Trường THCS Đào Ngạn - Cao Bằng

Chủ Nhật, 27/03/2016, 08:25
Ngày 26-3, đoàn công tác của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) TP Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho thầy trò trường THCS Đào Ngạn, huyện Hà Quảng (Cao Bằng). 

Trường THCS Đào Ngạn có 4 lớp, với hơn 70 em học sinh, điều kiện cơ sở hạ tầng, giao thông đi lại còn gặp rất nhiều khó khăn.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về vật chất, động viên, khích lệ tinh thần các thầy cô giáo và các em học sinh khắc phục khó khăn, tiếp tục đến lớp, đến trường, đại diện Ban giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với các thầy cô giáo, học sinh trường THCS Đào Ngạn.

Đoàn đã tiến hành trao suất quà  trị giá 20 triệu đồng (gồm: Một bộ máy vi tính và 5 triệu đồng tiền mặt) cho Ban giám hiệu nhà trường. Thông qua hoạt động này, mỗi đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sỹ của đơn vị hiểu rõ hơn về cuộc sống khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn của các em học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa, có nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh, tích cực chia sẻ, phấn đấu thực hiện chủ trương của Đảng: “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”; đồng thời mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Trước đó, đoàn công tác cũng đã tới dâng hương hoa, tưởng nhớ  và bày tỏ lòng thành kính sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn và kính cẩn báo công dâng Bác tại khu di tích lịch sử Pác Bó, huyện Hà Quảng về những thành tích mà đoàn viên, hội viên Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua, đảm bảo an toàn PC&CC trên địa bàn Thủ đô, bảo vệ tài sản, tính mạng, sức khỏe của nhân dân.

Thanh Duyên
.
.
.