Tặng quà các gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ Tư, 15/01/2020, 15:49
Ngày 15-1, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách trong lực lượng Công an Sơn La dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.


Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã trao 23 suất quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân 02 liệt sĩ trong lực lượng Công an Sơn La, với tổng trị giá 125 triệu đồng.

Thay mặt Ban Giám đốc, Đại tá Đinh Công Thành – Phó Giám đốc Công an tỉnh  đã có lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các đồng chí thương binh, gia đình các liệt sĩ luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, tiếp tục dõi theo, đóng góp cho sự phát triển của lực lượng Công an Sơn La và của tỉnh.

Đại diện Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng tặng quà cho thân nhân 2 liệt sĩ.
Các đồng chí thương binh nhận quà tết từ Cty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng.

Đồng chí khẳng định, những năm qua, Công an tỉnh luôn phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của CBCS, nhất là dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, động viên các CBCS không ngại khó, ngại khổ, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vì sự bình yên của nhân dân.

Mạnh Tùng
.
.
.