Cục chính trị, Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm – Bộ Công an:

Tặng quà bà con vùng bão lũ Quảng Bình

Chủ Nhật, 17/11/2013, 10:48
Tổng trị giá các suất quà Đoàn công tác Cục Chính trị, Tổng cục PCTP trao hỗ trợ bà con vùng lũ Quảng Bình gần 150 triệu đồng.

Ngày 15/11, Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Hữu Bích, Phó Cục trưởng Cục Chính trị, Tổng cục Phòng chống tội phạm (PCTP) - Bộ Công an làm Trưởng đoàn, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Lộc, trú xã Lộc Ninh và gia đình chị Nguyễn Thị Đinh Hương, trú phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới, đều là giáo viên Trường Tiểu học xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, bị tử vong do lũ cuốn trôi trong cơn bão số 11, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Tuấn Tài, Phó Công an xã Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch là một trong số những gia đình bị thiệt nặng do bão lũ và có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, với các phần quà trị giá gần 20 triệu đồng. Đây là số tiền đóng góp từ tấm lòng hảo tâm của thành viên trong đoàn và Đoàn thanh niên, phụ nữ Công an Quảng Bình tặng 2 triệu đồng.

Tại xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, Đoàn công tác đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, cho bà con bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 10 và 11 vừa qua, để khắc phục những khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Ngoài các suất quà giúp đỡ bà con vùng bão lũ Quảng Bình, đoàn cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch, nhằm giúp đỡ gia đình cán bộ, chiến sỹ bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng cơn bão số 10 và 11 vừa qua.

Tổng trị giá các suất quà Đoàn công tác Cục Chính trị, Tổng cục PCTP trao hỗ trợ bà con vùng lũ Quảng Bình gần 150 triệu đồng

Trần Tuấn
.
.
.