Tặng 64.000 ly sữa cho trẻ em Lâm Đồng nhân dịp Trung thu

Thứ Bảy, 26/09/2015, 14:09
Ngày 26/9, tại TP Đà Lạt, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đã trao tặng hơn 64.000 ly sữa và 50 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung thu 2015 ở Lâm Đồng, tổng trị giá khoảng 450 triệu đồng.

Tham dự hoạt động này có bà Trương Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Bà Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.

Trao sữa cho trẻ em Lâm Đồng nhân dịp Trung thu.

Cũng tại chương trình, các em học sinh đã có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện với Đại sứ của chương trình là ca sỹ Hoàng Bách và con trai là bé Hoàng Minh. Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động nhân dịp Trung thu 2015.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng phối hợp với Vinamilk, với mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, trao tận tay các em những ly sữa bổ dưỡng góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn. Trong năm 2015, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 8 tỷ đồng.

Tính đến nay, tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 333.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam trong gần 8 năm hoạt động là gần 26 triệu ly sữa, tương đương khoảng 94 tỉ đồng.

Kim Ngân
.
.
.