Tặng 50 triệu đồng và trang thiết bị dạy học cho Trường Mẫu giáo Cẩm Nam

Thứ Bảy, 19/11/2016, 08:46
Chiều 17-11, đại diện Báo CAND – Văn phòng thường trú tại miền Trung đã cùng Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và đại diện Công ty CP Đầu tư xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) về thăm  Trường Mẫu giáo Cẩm Nam, TP Hội An, Quảng Nam và trao tặng số tiền 50 triệu đồng để nhà trường mua sắm thêm thiết bị và đồ dùng học tập cho các em học sinh nơi đây...


Cô giáo Lê Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Cẩm Nam, cho biết, năm học 2016-2017, nhà trường có 195 cháu với tổng số 6 lớp học. Từ năm 2014, nhà trường đã được công nhận là trường chuẩn quốc gia. Về cơ sở vật chất, nhà trường hiện đang có 6 phòng học và 4 phòng chức năng được xây dựng từ năm 2005.

Vừa qua, nhờ sự giúp đỡ của một ngân hàng thương mại, một dãy nhà kiên cố 2 tầng với 8 phòng đang được hoàn thành, sắp đưa vào sử dụng. “Chúng tôi rất vinh dự được Báo CAND cùng Trung tướng Lê Ngọc Nam và lãnh đạo Trungnam Group về thăm trường, hỗ trợ số tiền đầy ý nghĩa để nhà trường có thêm điều kiện mua sắm trang thiết bị học tập, phục vụ ngày một tốt hơn cho công việc nuôi dạy các cháu.

Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ cho Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Cẩm Nam.

Việc hỗ trợ càng có ý nghĩa hơn trong dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường vô cùng xúc động. Chúng tôi xin hứa sẽ sử dụng số tiền được hỗ trợ đúng mục đích và ý nghĩa”, cô giáo Nhung xúc động chia sẻ.

Tại buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Cẩm Nam, đại diện Báo CAND và Trung tướng Lê Ngọc Nam bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại ngôi trường của quê hương anh hùng Cẩm Nam; gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; đồng thời mong muốn cùng với sự hỗ trợ, nhà trường sẽ sử dụng đúng mục đích để tiếp tục hoàn thành tốt công việc giảng dạy cho trẻ em trên địa bàn.

Dịp này, Báo CAND cũng đã có lẵng hoa tươi thắm tặng cán bộ giáo viên nhà trường nhân ngày truyền thống của ngành Giáo dục. Còn ông Bùi Xuân Định, Tổng Giám đốc Trungnam Group, đơn vị Mạnh Thường Quân thường xuyên đồng hành với các hoạt động từ thiện - xã hội của Báo CAND thời gian qua, bày tỏ niềm vui vì được cùng với đoàn công tác Báo CAND về trao tặng trực tiếp số tiền hỗ trợ cho Trường Mẫu giáo Cẩm Nam.

“Nếu so với sự đầu tư phát triển của nhà trường thì số tiền hỗ trợ lần này không thấm vào đâu. Tuy nhiên, đó là tấm lòng của Báo CAND và Trungnam Group. Hy vọng ngoài giá trị vật chất, nó góp thêm động lực tinh thần quan trọng để giúp cho tập thể cán bộ giáo viên nhà trường ngày càng nỗ lực hơn nữa nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, ông Định bày tỏ.

Đây là lần thứ hai đoàn công tác từ thiện - xã hội Báo CAND về với Cẩm Nam. Trước đó, vào ngày 8-7-2016, Đoàn cũng đã về trao hỗ trợ 40 triệu đồng cho Trường Mẫu giáo phường Cẩm Nam và 20 triệu đồng cho Hội Khuyến học phường Cẩm Nam để mua sắm trang phục cho các em học sinh mẫu giáo trên địa bàn phường. Ngoài ra, trong đêm ca nhạc từ thiện với chủ đề “Đất Mẹ là mãi mãi” diễn ra vào tháng 8-2015 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), Báo CAND cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học phường Cẩm Nam.

Ngọc Thi
.
.
.