Tặng 300 phần quà cho người nghèo và học sinh vượt khó, học giỏi

Thứ Tư, 25/12/2019, 07:57
Sáng 24-12, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang phối hợp cùng một doanh nghiệp khác trao tặng 300 suất quà (tổng trị giá trên 100 triệu đồng) cho các hộ gia đình nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn TP Rạch Giá. Từ sáng sớm, đông đảo người dân nghèo, các em học sinh được taxi Phú Cường đưa đón đến tận khu vực nhận quà.


Bà Vũ Thị Diễm Thúy, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ các cho hộ cận nghèo trên địa bàn TP Rạch Giá nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Những phần quà san sẻ yêu thương như tiếp thêm niềm tin, nghị lực để từng bước phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời tạo động lực cho các em nhỏ tiếp bước đến trường, tất cả cùng chào đón một năm mới ấm no và tươi sáng hơn.

Trao quà cho người nghèo vào sáng 24-12.

Tối cùng ngày, tại Khu đô thị Phú Cường, hàng ngàn khán giả được thưởng thức miễn phí đêm văn nghệ cộng đồng “Giáng sinh ngọt ngào” với sự tham gia đông đảo văn nghệ sĩ tên tuổi… 

Những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc hòa chung ca khúc âm nhạc trữ tình và sôi động, mang đến không gian Giáng sinh ấm áp, rực rỡ. 

“Chương trình như một lời tri ân cho toàn thể cư dân và người dân TP Rạch Giá đã tín nhiệm và đồng hành cùng Phú Cường Kiên Giang trong suốt 10 năm vừa qua”, lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết thêm. 

Thế Hạnh
.
.
.