Tặng 1.000 suất quà hỗ trợ người dân miền núi bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Thứ Sáu, 04/09/2020, 17:39
Ngày 4/9, Tập đoàn FVG đã trao tặng 1.000 phần quà, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, nước mắm, dầu ăn… với tổng trị giá 200 triệu đồng, cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số ở 4 xã của huyện miền núi Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, gồm: Mà Cooih, Kà Dăng, Aroi và Zà Hưng.


Những phần quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Ông Đinh Văn Hươm, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang cảm ơn sự chia sẻ kịp thời của Tập đoàn FVG với địa phương và cam kết huyện sẽ nhanh chóng chuyển về các xã để trao đến tận tay người dân. 

“Thời điểm này, sự quan tâm giúp đỡ của Tập đoàn FVG có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn góp sức chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19”, ông Hươm bày tỏ. 

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FVG trao tặng quà cho đại diện huyện Đông Giang.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FVG cho hay, hưởng ứng tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ, Tập đoàn FVG đã nỗ lực san sẻ và hỗ trợ góp phần giúp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, mà cụ thể là đồng bào các dân tộc thiểu số ở huyện miền núi Đông Giang, vơi bớt phần nào những khó khăn do dịch bệnh gây ra. 

Đại diện chính quyền huyện Đông Giang thay mặt người dân nhận quà tặng từ Tập đoàn FVG.

Theo bà Nhung, trong 5 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn FVG đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa góp phần vào công tác an sinh xã hội tại khu vực miền Trung và huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam nói riêng. 

Đây cũng là đợt thứ 3 liên tục Tập đoàn FVG hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam để góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trong tháng 8/2020, Tập đoàn FVG đã trao tặng và ủng hộ vật tư y tế cho tỉnh Quảng Nam và Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam, với tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng.

Văn Quốc
.
.
.