TP HCM ủng hộ 3,5 tỷ đồng cứu trợ đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi

Thứ Bảy, 23/11/2013, 11:51
Sáng 22/11, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn cứu trợ TP Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà con vùng lũ của tỉnh Quảng Ngãi và trao tặng 3,5 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi để khắc phục khó khăn, sớm ổn định đời sống.

Đoàn cứu trợ đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 200 suất quà cho những hộ dân vùng lũ ở xã Đức Hiệp, huyện Mộ Đức và Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành. Mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 200.000 đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh trao tiền ủng hộ đồng bào bão lụt tỉnh Quảng Ngãi.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản do đợt lũ vừa qua gây ra và mong muốn người dân vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã cảm ơn tấm lòng đầy tình nghĩa của Đảng bộ, chính quyền, UBMTTQ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã dành cho nhân dân Quảng Ngãi trong lúc gặp khó khăn, hoạn nạn

Anh Thư
.
.
.