Sẻ chia khó khăn với các em học sinh vùng biên tại Hà Giang

Chủ Nhật, 29/09/2019, 06:55
Ngày 28-9, Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Huyện đoàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, nhóm thiện nguyện Hà Nội tổ chức chương trình trao quà cho các em nhỏ vùng giáp biên tại Trường Tiểu học và mầm non xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng cộng đồng, giúp đỡ sẻ chia với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng giáp biên giới. 
Đoàn công tác đã trao 40 chăn bông, 90 phao áo ấm, 80 đôi ủng,... và nhiều nhu yếu phẩm cho các em học sinh tại đây.

Tại đây, tuổi trẻ Phòng Cảnh sát giao thông và nhóm thiện nguyện đã tổ chức chương trình trao 40 chăn bông, 90 phao áo ấm, 80 đôi ủng, 243 quyển truyện, 240 bộ sách tập tô và nhiều nhu yếu phẩm cho các em học sinh tại Trường Tiểu học và mầm non xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Những món quà là nguồn động viên tinh thần ý nghĩa nâng bước các em tới trường.

Được biết, những món quà ý nghĩa cho các em học sinh vùng cao này có được từ nguồn kinh phí do các cán bộ, chiến sỹ Tuổi trẻ Phòng CSGT Công an tỉnh cùng nhóm thiện nguyện Hà Nội kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp nhằm tới sẻ chia, giảm bớt những khó khăn, thiếu thốn tinh thần vật chất cho các em học sinh và người dân nơi đây…


H.Hiền - L.Nguyễn
.
.
.