Sau “Đông ấm” là “Đông yêu thương”

Thứ Tư, 14/12/2016, 19:12
Sau sự thành công của “Chiến dịch Đông ấm 2015" được tổ chức tại bản Sáy Tú, xã Huy Bắc, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La diễn ra vào tháng 11 năm 2015; năm nay Đội Sinh viên tình nguyện Học viện Quản lý giáo dục tiếp tục phát động “Chiến dịch Đông ấm 2016" tại bản Khuổi Chạo, xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Để có thể thực hiện được chiến dịch, năm nay Đội Sinh viên tình nguyện Học viện Quản lý giáo dục sẽ tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Đông yêu thương" tại quán cafe G4U (số 29 phố Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội). 

Đêm nhạc với các ca khúc sôi động Anh – Việt được thể hiện bởi các ca sĩ khách mời và G4U Band hứa hẹn sẽ là một không gian mới lạ cho những ai yêu thích âm nhạc. Đặc biệt, trong đêm nhạc sẽ đấu giá các bức tranh nghệ thuật và tranh dân gian Đông Hồ. 

Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các em nhỏ tại điểm trường Khuổi Chạo, xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, gian hàng lưu niệm với những món đồ xinh xắn và tiện ích, phù hợp với mùa đông Hà Nội cũng sẽ là một điểm nhấn trong đêm nhạc. 

Đêm nhạc bắt đầu vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 16-12 tại cafe G4U – số 29 phố Nguyễn Khang. Đội rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các nhà hảo tâm, giúp đêm nhạc thành công và làm nên một chương trình thật ý nghĩa tại bản Khuổi Chạo. 

Mọi sự quyên góp xin được gửi vào số tài khoản: 6701290092647 (Ngân hàng Agribank) hoặc liên hệ trực tiếp với Đội trưởng Lê Quốc Khánh qua số điện thoại: 0129.994.8795.                           

Phạm Tuấn Đạt
.
.
.