Saigon Security ủng hộ Quỹ XHTT Báo CAND 100 triệu đồng

Thứ Năm, 03/05/2012, 09:47
Ngày 2/5, tại nhà khách Phương Nam, TP HCM, ông Phạm Chí Điện, Tổng Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực (Saigon Security) đã trao 100 triệu đồng cho Quỹ Xã hội từ thiện Báo Công an nhân dân (CAND), Chuyên đề An ninh thế giới (ANTG).

Thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2002, Saigon Security do ông Phạm Chí Điện, truyền nhân đời thứ 8 môn phái Thiếu Lâm Vịnh Xuân, Võ sư Cấp 18 Võ thuật Cổ truyền Việt Nam, Quán Trưởng Võ quán Nam Chính Trực làm Tổng Giám đốc.

Được xây dựng dựa trên nền tảng căn bản võ thuật và an ninh nhằm cung cấp giải pháp an ninh, an toàn tối đa cho khách hàng, sau 10 năm hoạt động, Saigon Security đã có những bước phát triển đáng nể. Từ 15 khách hàng ban đầu, đến nay, Saigon Security có khoảng 600 khách hàng thường xuyên, trong đó các đơn vị, tổ chức, công ty nước ngoài chiếm đến 80%. 20% khách hàng còn lại là những doanh nghiệp, tập đoàn, đơn vị có danh tiếng tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Saigon Security, ông Phạm Chí Điện trao tượng trưng 100 triệu đồng cho Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND.

Bên cạnh việc phát triển đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp với tiêu chí trung thực, chính trực, lấy nhu thắng cương, có khả năng độc lập tác chiến nhưng có khả năng ứng xử xã hội sâu rộng, cung cấp các dịch vụ bảo vệ khẩn cấp, đào tạo bảo vệ cho các doanh nghiệp, cung cấp thiết bị an ninh, phòng chống cháy nổ và cho thuê xe, tài xế chuyên nghiệp, Saigon Security còn hướng đến khá nhiều hoạt động xã hội từ thiện nhằm chung tay cùng cộng đồng sẻ chia, giúp những người nghèo khó, cơ nhỡ.

Số tiền 100 triệu đồng được Ban Giám đốc đóng góp vào quỹ xã hội từ thiện Báo CAND, Chuyên đề ANTG là một trong những hoạt động nhiều ý nghĩa của Saigon Security nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty này.

Trân trọng cảm ơn và đón nhận tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên Saigon Security, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND đã đại diện Quỹ xã hội từ  thiện Báo CAND, Chuyên đề ANTG khẳng định: Toàn bộ số tiền của Saigon Security sẽ được Quỹ xã hội từ thiện Báo CAND chuyển đến thật kịp thời và đúng địa chỉ, đúng đối tượng cần giúp đỡ. Đây cũng là tiêu chí hoạt động của Quỹ xã hội từ thiện Báo CAND, Chuyên đề ANTG từ trước đến nay…

N.H.
.
.
.