Quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Thứ Sáu, 25/03/2011, 14:27
Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngày 23/3, Tập đoàn VID và Ngân hàng Maritime Bank đã cùng tổ chức lễ quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần. Tổng số tiền quyên góp được trong ngày này lên tới gần 1 tỷ đồng.

Tại lễ quyên góp, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn VID; Phó Chủ tịch HĐQT Maritime Bank đã bày tỏ sự cảm thông đối với những tổn thất nghiêm trọng mà người dân Nhật Bản đang hứng chịu, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của người bị nạn.

Về hoạt động từ thiện, ngay từ tháng 10/2007 bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường đã cùng với các cộng sự tại Hiệp hội Công thương Việt Nam sáng lập Quỹ mang tên "Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó" với số vốn ban đầu do Tập đoàn VID tự nguyện đóng góp lên tới 10 tỷ đồng.

Một đại diện của Maritime Bank chia sẻ thêm: Lễ quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần thêm lần nữa khẳng định cho cam kết luôn gắn liền các hoạt động nhân đạo xã hội với phát triển kinh doanh của tập đoàn VID và Maritime Bank.

Qua việc làm này, hai doanh nghiệp cũng mong muốn cùng cộng đồng thắp lên ngọn lửa của tình yêu thương đùm bọc và nồng ấm tình người

Đ.T.
.
.
.