Quà xuân ấm áp về với bà con xã biên giới

Thứ Năm, 24/01/2019, 15:33
Tiếp nối chương trình Tết vì người nghèo, ngày 24-1, Đoàn công tác xã hội từ thiện Báo CAND cùng ông Ngô Bửu Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Tín Phát phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp, Công an huyện Hồng Ngự trao 150 phần quà cho bà con nghèo của xã Thường Thời Hậu B (huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp). 


Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng là tấm lòng của các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân thông qua báo CAND gửi đến bà con nghèo vui xuân đón Tết. Đây là hoạt động xã hội từ thiện truyền thống của báo CAND nhằm mang những món quà xuân đậm nghĩa tình chuyển đến tay đồng bào nghèo, gia đình chính sách trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đại diện Báo CAND thăm hỏi người dân nghèo

Ông Lê Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Thường Thới Hậu B cho biết,  Thường Thới Hậu B là xã vùng biên giới giáp với nước bạn Campuchia, cơ sở hạ tầng ở xã còn nhiều khó khăn so với các địa phương khác. Người dân đa số làm nghề trồng lúa, chăn nuôi, số hộ nghèo, gia đình khó khăn cũng thuộc diện nhiều nhất trong huyện. Những phần quà Tết sẽ giúp bà con trong xã có thêm niềm vui, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại tá Võ Ngọc Hữu, Phó giám đốc công an tỉnh Đồng Tháp trao quà cho bà con 

Bà Võ Thị Lâm (70 tuổi) tới điểm nhận quà từ rất sớm, bà vui mừng chia sẻ: “Tết sắp tới rồi, đây là món quà rất có ý nghĩa với chúng tôi. Bà con nghèo vui mừng phấn khởi lắm, cảm ơn báo CAND, nhà hảo tâm và Công an tỉnh Đồng Tháp, Công an huyện Hồng Ngự”.

Bà con phấn khởi nhận quà Tết

Đại tá Võ Ngọc Hữu, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp bày tỏ vui mừng vì được đồng hành cùng báo CAND và các nhà hảo tâm trong hoạt động thiện nguyện này, đồng thời mong muốn báo sẽ luôn đồng hành cùng lực lượng công an tỉnh Đồng Tháp để có thêm nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa trong thời gian tới.  

Những món quà đậm nghĩa tình sẽ giúp bà con có thêm niềm vui đón Tết
Ông Ngô Bửu Khánh, một nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng chương trình thiện nguyện cùng báo CAND
Ngọc Thiện
.
.
.