Prudential tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí

Thứ Sáu, 04/12/2015, 18:26
Vừa qua, tại TP Huế, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt nam trao tặng 166 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí và 89 phần quà tặng cho 89 hộ gia đình tại địa phương. 

Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước” , giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”.
Đại diện Công ty Prudential tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các gia đình chính sách ở Huế

Theo Ban tổ chức, kể từ tháng 5-2015 cho tới nay, dự án đã phát hành được 1.404 hợp đồng cho 708 hộ gia đình trong diện thụ hưởng. Và trong tháng 12-2015 sẽ phát hành thêm 500 hợp đồng nữa tại Sơn La, Hải Phòng, Đắk Lắk và Thanh Hoá.

Trong năm nay, dự án được triển khai tại 13 tỉnh thành: Hà Nội Khánh Hòa, Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tây Ninh, Sơn La, Đắk Lắk.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam, chủ tịch Quỹ Prudence Việt Nam nói: “Những hợp đồng Prudential đã trao tặng cho cho người trụ cột còn lại trong hàng ngàn gia đình Việt Nam có thể giúp họ an tâm vì con cái được bảo vệ cho tới năm 18 tuổi. Đồng thời, một số con em các nạn nhân này cũng được tiếp tục đến trường bằng những học bổng từ Prudential. Đó là một phần trong các cam kết về trách nhiệm xã hội của Prudential với ước mong luôn giúp đỡ và bảo vệ con người trong cộng đồng cư dânViệt Nam, trong đó có những hộ nghèo và cận nghèo vốn dễ tổn thương bởi rủi ro.” 

PV
.
.
.