Prudential cùng xây tương lai cho trẻ em Việt

Thứ Bảy, 25/07/2015, 08:00
Prudential Việt Nam vừa khởi công xây dựng hai phòng học cho Trường Mầm non Gò Lê, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Dự án này sau khi khánh thành sẽ giúp cho hơn 100 trẻ có nơi học tập mới. Đồng thời, Prudential Việt Nam cũng đầu tư cho trường Gò Lê thêm sân chơi, hàng rào bảo vệ, trang thiết bị giáo dục và đồ dùng học tập cho học sinh. Tất cả nhằm giúp cho con em cư dân xã Ba Dinh, huyện vùng cao Ba Tơ lần đầu tiên được vui chơi và học tập trong môi trường tiện nghi và an toàn.

Đây là dự án nằm trong chương trình “Cùng xây tương lai 2015” của Prudential Việt Nam đang được triển khai tại 8 trường mầm non và tiểu học trên 8 tỉnh, thành trong cả nước. Chỉ riêng năm 2015, Prudential sẽ dành hơn 11 tỷ đồng cho chương trình này.

Được biết, “Cùng xây tương lai 2015” nhằm tạo cơ hội tiếp cận giáo dục trong tiện nghi và an toàn cho hơn 1.100 học sinh, đồng thời giúp gia đình các em an tâm và tin tưởng vào ngày mai.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tiếp tục đồng hành với cộng đồng cư dân Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và trao tặng cơ hội vươn tới ước mơ cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa. Bằng chương trình này, Prudential muốn cùng người dân Việt Nam vững bước trong hành trình xây dựng tương lai tươi sáng hơn khi tích cực đầu tư cho thế hệ mai sau”.

PV
.
.
.