Những món quà sắc xuân đến bà con vùng cao

Thứ Tư, 15/01/2020, 18:45
Ngày 15-1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vùng cao xã Nam Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.


Trong 2 năm qua, Phòng CSGT được Công an tỉnh Hòa Bình giao nhiệm vụ đỡ đầu xã vùng cao Nam Sơn, huyện Tân Lạc, theo đó cứ hàng năm nhân dịp tết đến xuân về, tập thể lãnh đạo và CBCS phòng CSGT tổ chức nhiều hoạt động hướng về bà con nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nam Sơn, Tân Lạc, nhằm chia sẻ, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết Canh Tý 2020.

Trong dịp này Phòng CSGT đã trao tặng 70 suất quà cho 70 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, cũng trong năm qua phòng CSGT Công an tỉnh đã ủng hộ 100 khối bê tông đổ hơn 300m đường giao thông nông thôn; 40 tấn xi măng xây công trình vệ sinh cho khu tái định cư xã Nam Sơn, huyện Tân Lạc. Có thể nói những hoạt động ý nghĩa thiết thực ấy đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến với quần chúng  nhân dân về hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân.

Đại tá Trịnh Văn Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng CBCS phòng CSGT trao tặng quà cho đồng bào nghèo xã Nam Sơn.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, các gia đình nhận quà bày tỏ sự cảm ơn trước tấm lòng hảo tâm, sự chia sẻ động viên của CBCS Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, món quà là sự động viên rất lớn để người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc góp phần đắc lực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nguyễn Hùng
.
.
.