Nhiều phần quà thiết thực giúp người dân sau bão

Thứ Năm, 24/09/2020, 14:31
Sau khi bão đi qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương, gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 5.

Chiều 24/9, Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, địa bàn tỉnh chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 5 đổ bộ vào đất liền trong sáng 18/9 khi có đến 4 người chết, 10 căn nhà bị sập, hơn 21.283 nhà cùng 20 trường học tốc mái.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho hộ dân ở xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy bị bão cuốn bay mái nhà trong bão số 5.

Vì thế, sau khi bão đi qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương, gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 5 ở các huyện Phong Điền, Phú Lộc, Phú Vang và Thị xã Hương Thủy. 

Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao suất quà động viên nạn nhân bị thương do bão số 5.

Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền cho hay: “Những suất quà bằng tiền mặt tuy có giá trị không lớn nhưng hy vọng sẽ giúp các hộ dân bị ảnh hưởng do bão có thêm một phần kinh phí để tu sửa lại nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống”.

Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh trường Tiểu học số 1 Thuỷ Châu. 

Trong sáng 24/9, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã phối hợp cùng Diễn đàn Caravan Việt Nam và Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao tặng 20 xe đạp và 20 phần quà gồm tập sách, vở, bút (tổng hơn 40 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường Tiểu học số 1 Thuỷ Châu, thị xã Hương Thủy. 

Những phần quà này sẽ giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đi lại và học tập tốt hơn trong năm học mới 2020-2021.


Anh Khoa
.
.
.